THÔNG BÁO NÂNG CẤP PHIÊN BẢN MỚI CỦA BẢNG GIÁ STOCKBOARD
06/10/2023 8:05:28 SA       

NGÀY 09/10/2023 CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SBS (SBS) NÂNG CẤP PHIÊN BẢN MỚI CỦA BÀNG GIÁ STOCKBOARD

Với mục tiêu nâng cao hơn nữa sự tiện lợi cho Quý nhà đầu tư, từ ngày 09/10/2023, Công ty Cổ phần Chứng khoán SBS ( SBS) chính thức nâng cấp phiên bản mới của của bảng giá Stockboard với giao diện hiện đại và các tính năng tiện ích vượt trội.

Bảng giá Stockboard phiên bản mới là giải pháp giao dịch chứng khoán trực tuyến với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền tảng công nghệ kỹ thuật cao, đáp ứng nhanh nhất mọi hoạt động giao dịch, đầu tư, theo dõi thông tin tài khoản và thông tin thị trường của khách hàng với đặc điểm nổi trội: Tiện lợi – Nhanh chóng – An toàn – Chính xác.

Phiên bản này được đổi mới hoàn toàn từ giao diện đến các tính năng bên trong. Giao diện được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối Internet: Wifi/3G/GPRS… tương thích với nhiều trình duyệt web khác nhau và chạy tốt trên cả hệ điều hành iOs và Android, hỗ trợ khách hàng giao dịch trên điện thoại di động và máy tính bảng. Khách hàng dễ dàng tìm thấy những nút chức năng, thông tin thị trường cập nhật và thông tin của cổ phiếu quan tâm một cách nhanh nhất ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào.

Trên cơ sở làm chủ công nghệ, bảng giá Stockboard phiên bản mới được SBS xây dựng tập trung 2 phần: Thông tin thị trường dành cho nhà đầu tư phổ thông và phân tích kỹ thuật dành cho nhà đâu tư chuyên nghiệp. 

Cổng Thông tin thị trường với kho dữ liệu phân tích đầu tư hữu dụng, biểu đồ phân tích kỹ thuật đầy đủ các tham số, so sánh các cổ phiếu trên cùng 1 đồ thị, bảng giá chứng khoán thông minh (golive) đa tiện ích ngay trên bảng giá sẽ hỗ trợ cho khách hàng luôn cập nhật thông tin để ra các quyết định đầu tư kịp thời, mang lại hiệu quả cao.

Với bảng giá Stockboard phiên bản mới này,CTCP Chứng khoán SBS đặt tham vọng giúp đơn giản hóa - theo cách chuyên nghiệp nhất - công cụ đầu tư của Khách hàng.

Xem hướng dẫn sử dụng bảng giá mới tại đây

Quý nhà đầu tư vui lòng truy cập website của Chứng khoán SBS tại: www.sbsc.com.vn hoặc gọi điện thoại số HCM : (028) 62686868

HN: ( 024) 39428076 để biết thêm chi tiết.

Tin mới hơn
Tin cũ hơn
Tin nổi bật