VnIndex giảm điểm cuối phiên, PVX bất ngờ tăng trần
Theo Infonet - 28/08/2014 8:02:29 SA       

Chốt phiên giao dịch, VnIndex mất 0,29 điểm-giảm rất nhẹ-về 628,77 điểm. Thanh khoản thị trường đạt mức cao 2.735 tỷ đồng.

Đứng đầu thanh khoản hôm nay là FLC với 20,7 triệu cổ phiếu được khớp lệnh. Chốt phiên, cổ phiếu này giảm 100 đồng về 12.500 đồng/cổ phiếu.

ITA khá bất ngờ khi khớp lệnh 15,94 triệu cổ phiếu, chốt phiên tăng 200 đồng.

Nhóm cổ phiếu bất động sản khá bất ngờ khi nhiều cổ phiếu tăng điểm như HQC, PTL, KBC, OGC, IJC, DLG...

Dòng cổ phiếu dầu khí vẫn tăng mạnh và hôm nay đã có nhiều cổ phiếu có dư mua trần. Cụ thể những mã tăng/tăng trần thuộc nhóm này hôm nay như: PTL, PET, PVT, PXL, PXS, PVL...

Phía giảm điểm có nhiều cái tên quen thuộc như BBC, GMD, PHR, MPC, HPG, MSN, SAM, NBB, VCB, CII, CTG, BID, NTL, VSH, VNE...

Trên HNX, khối lượng giao dịch đạt 22,3 triệu cổ phiếu và chốt phiên dư mua trần lượng lớn cổ phiếu. Hôm nay là phiên thứ 3 liên tiếp cổ phiếu này tăng điểm.

...........................
Phiên giao dịch buổi chiều diễn biến với khá nhiều bất ngờ khi VnIndex bất ngờ giảm điểm. MSN, GAS, BVH mất màu xanh có được buổi sáng đã khiến chỉ số quay đầu nhanh.

HNX cũng chuyển biến nhanh, hiện bắt đầu giảm điểm.

Tiếp tục có phiên tăng điểm, VnIndex vượt ngưỡng 630 điểm (1)Tiếp tục có phiên tăng điểm, VnIndex vượt ngưỡng 630 điểm (2)

 

.....................

Hôm qua, sàn HNX gặp một số sự cố liên quan đến giao dịch tại một số mã cổ phiếu. Hiện tại, danh sách những cổ phiếu, lệnh phải xử lý vẫn chưa được sở HNX công bố. Tuy nhiên, theo thông cáo phát ra hôm qua của sàn này thì việc xử lý đang được HNX phối hợp với VSD để xử lý.

Phiên giao dịch sáng nay, chỉ số VnIndex có lúc bị giảm nhưng rất nhẹ. Hiện tại, sàn HoSE tăng 0,17 điểm lên 629,23 điểm. Thanh khoản vẫn bùng nổ ở mức cao khi mới 10h15’ mà sàn HoSE đã đạt thanh khoản hơn 800 tỷ.

HNX-Index cũng tăng 0,41% lên trên 86 điểm. Giá trị giao dịch đạt gần 285 tỷ đồng.

Đáng chú ý là khá nhiều cổ phiếu ngân hàng điều chỉnh giảm sáng nay như BID, CTG, SHB, VCB, ACB…Thông tin lãi suất huy động giảm mạnh có lẽ khiến cho nhà đầu tư nhìn nhận theo hướng ngân hàng vẫn thừa tiền và việc cho vay chưa thực sự đạt kỳ vọng. Tiền vẫn quanh quẩn trong ngân hàng và chưa chảy mạnh vào nền kinh tế.

Hôm nay là ngày giao dịch không hưởng quyền trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 10:1 của HAG-Hoàng Anh Gia Lai.

Phía giảm điểm hôm nay trên HoSE đáng chú ý có HPG, FPT, PVD, MPC, TBC…Đáng chú ý là BVH giảm 300 đồng.

Phía tăng điểm có VCF, KDC, VNM là những doanh nghiệp lớn ngành hàng tiêu dùng nhanh. VIC hôm nay tăng mạnh 2.000 đồng. Cả KBC, ITA đều tăng 300 đồng/cổ phiếu.

Tin mới hơn
Tin cũ hơn
Tin nổi bật